THE ASCENTIA Phú Mỹ Hưng

hình ảnh thực tế căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng ( tháng 12/2022)

 

THE ASCENTIA Phú Mỹ Hưng là dự án căn hộ nằm trên ĐẠI LỘ THƯƠNG MẠI Nguyễn Lương Bằng sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng được chủ đầu tư mở bán vào 10/2019 và bàn giao vào cuối năm 2022. Thiết kế của dự án The Ascentia mang một phong cách sống NĂNG ĐỘNG ngay khu đô thị chuẩn quốc tế được Viện Kiến trúc Mỹ công nhận. Một không gian sống CÂN BẰNG, TINH TẾ mang đậm tính nghệ thuật của trường phái BAUHAUS.

Hội đủ những ưu thế độc nhất từ vị trí, thiết kế, tiện ích... THE ASCENTIA sẵn sàng cho hành trình chinh phục những đích đến thành công và thịnh vượng của cộng đồng doanh nhân trẻ và đầy nhiệt huyết cống hiến, nơi bắt đầu một phong cách sống đăng động, hiện đại nhưng vẫn đủ để tận hưởng trọn vẹn cảm xúc lắng dịu, thư thái, riêng tư trong mỗi bước chân trở về nhà với màu xanh dịu dàng trải dài mọi tầm nhìn.


VỊ TRÍ THE ASCENTIA -TÂM ĐIỀM KẾT NỐI NGÀN TIỆN ÍCH

THE ASCENTIA hội tụ các lợi thế cảnh quan và giá trị thương mại, dịch vụ thuận tiện mang đến trải nghiệm thú vị cho chủ nhân - những doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo và thành đạt.

Sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay mặt tiền đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng sầm uất nhất Phú Mỹ Hưng. Đây là một trong ba tuyến đường chính của đô thị, được quy hoạch là tuyến đường doanh thương quy mô nhất Phú Mỹ Hưng, tương tự như những đại lộ lớn trên thế giời: Ginza của Nhật Bản, Orchard Road của Singapore....

Đặc biệt, là tâm điểm kết nối biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown – hai địa danh sang trọng bậc nhất Phú Mỹ Hưng cùng cộng đồng tinh hoa thanh thế. Khu phức hợp Midtown là nơi đang hình thành địa danh công viên hoa anh đào Sakura Park và hàng trăm căn shop thương mại chỉ cách THE ASCENTIA khoảng 300m.

Toạ lạc ngay khu Nam Viên – nơi được ví như bán đảo xanh của đô thị nhờ diện tích mảng xanh lớn và được bao trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Không chỉ thừa hưởng tầm nhìn đẹp, môi trường sống trong lành mà theo các chuyên gia phong thuỷ hàng đầu, nơi đây còn hội tụ khí tốt bởi có dòng nước tự nhiên, thông thuỷ ngày đêm, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cư dân. 


TIỆN ÍCH THE ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG


Không lâu sau khi kết thúc hành trình kinh doanh khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown với hợp phần cuối cùng mang tên The Peak, cuối quý III/2019 vừa qua, Phú Mỹ Hưng tiếp tục giới thiệu ra thị trường 242 căn hộ thuộc The Ascentia. Bên cạnh sự ưu ái về vị trí mặt tiền trục doanh thương Nguyễn Lương Bằng, dự án còn có vị trí gần kề 2 công trình đình đám là Midtown và khu biệt thự lâu đài Chateau.

Korn Architects (Đức) là đơn vị thiết kế, Artsy Expressions (Malaysia) đảm nhận phương án nội thất và tiện ích cho hai block cao 15 tầng dự án này. Hướng đến đa dạng đối tượng cư dân từ người độc thân, các gia đình đa thế hệ… chủ đầu tư đưa ra cơ cấu sản phẩm phù hợp người độc thân, gia đình tiêu chuẩn và gia đình đa thế hệ từ 1-3 phòng ngủ, tophouse, duplex.

Theo đó, đội ngũ kiến trúc sư cũng đã đa dạng hóa tiện ích, phù hợp với cư dân ở nhiều độ tuổi cũng như tạo điều kiện sử dụng thuận tiện nhất ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.



MẶT BẰNG TẦNG CĂN HỘ ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG

Tầng trệt Ascentia


Tầng 2 Ascentia

Tầng 3 Ascentia

Tầng 4 Ascentia

Tầng 5 Ascentia

Tầng 6 Ascentia

Tầng 7 - 9 - 11 - 12A Ascentia

Tầng 8-10-12-14 Ascentia

Tầng 15 Ascentia

CĂN HỘ MẪU THE ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG


- Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Ascentia : 

- Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Ascentia : 

Quý Khách xin đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi. Hãy gọi ngay để trải nghiệm thực tế về căn hộ. 

Tiếng Việt : 0901.30.35.39  | English : 0908.88.60.99

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét